Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Giày nữ| Thiết kế giày cao gót mới ưu việt cho chị em.

Giày nữ| Thiết kế giày cao gót mới ưu việt cho chị em.

Một tin mới cho những cô gái là tín đồ của những đôi cao gót, nhà thiết kế người Pháp Raphael Young đã sáng tạo nên một đôi giay cao got mang đến sự thoải mái và tiện lợi như một đôi giày bệt.
Việc sản xuất ra đôi giày mềm dẻo không ngờ này là một cuộc cách mạng hóa vượt bậc của thế giới giày cao gót của phái đẹp. Raphael Young chắc chắn rằng phát minh của ông sẽ thành công lớn cũng như được công nhận bằng sáng chế, đôi giày mang tên ‘R-Flex’ có thể gập lại hoặc uốn dẻo như thanh thép khi lồng vào nhau. Một lớp nhựa mủ được tiêm vào phần đế giày đồng thời có cả nguyên liệu nhựa mềm tại phần lòng bàn chân. Bên cạnh đó ta có thể bện xoắn hoặc gập lại chiếc giày giống như một món đồ phụ kiện bằng thép dẻo dai với tính năng đó sẽ giúp người đi bảo vệ đôi chân của mình mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sức quyến rũ mà đôi giày cao gót mang lại.


Sản xuất ra đôi giày mềm dẻo không ngờ này là một cuộc cách mạng hóa vượt bậc của thế giới giày cao gót của phái đẹp.

Thiết kế mới của nhà thiết kế Raphael Young có chi phí khá cao. Để sở hữu được nó, các nàng sẽ phải trả từ £400 = $660 (13.680.000 VNđ) cho 1 đôi giày, nếu thêm chi phí quảng cáo thì giá của nó sẽ còn cao hơn nữa. Các cô gái sẽ không cảm thấy đau nhức gan bàn chân của mình bởi tính năng ưu việt của nó nếu đi trong thời gian dài nữa.
Ông Young nói rằng ông có nghĩ đến việc tạo ra đôi giày vô cùng tiện dụng này từ 12 năm về trước. Ông còn muốn làm ra một đôi giày mềm dẻo hơn có thể đi bộ một cách thoải mái và tự nhiên.


Giá của chúng giao động từ £400 = $660 (13.680.000 VNđ) 
Trên website của nhà thiết kế này cũng mô tả đôi giày R-Flex như một bước tiến vượt bậc mang đến cho phái đẹp sự tiện lợi và thoải mái tính mềm dẻo của đôi giay nu vẫn đảm bảo cho người dùng về vấn đề sức khỏe và cả vẻ đẹp quyến rũ của nó.



Sự tiện lợi và thoải mái tính mềm dẻo của đôi giày vẫn đảm bảo cho người dùng về vấn đề sức khỏe và cả vẻ đẹp quyến rũ của nó.
Nhà thiết kế này nói: “Sản xuất ra một đôi giày vô cùng tiện dụng cho người đi hầu hết là những đôi giày đều sử dụng đến các chất lỏng, dung dịch dễ uốn dẻo và cho người đi cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng như đi bộ một cách tự nhiên. Sau khi thử nghiệm và kiểm tra trong xí nghiệp, tôi đã tìm ra việc ứng dụng chất hòa tan để có thể uốn dẻo một cách thoải mái tự nhiên như những đôi giày của các vũ nữ ba lê. Chúng tôi đã sáng tạo nó”.
Mong rằng trong tương lai, những đôi giày cao gót ko còn là nỗi sợ hãi của các cô gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét